Gây chú ý từ ngay từ khi chào sân thị trường bất động sản với vị trí đắc địa liền kề đường Phạm Văn Đồng. Bcons Polaris là sản phẩm căn hộ mới của Tập đoàn Bcons ra mắt trên mặt tiền đường Lê Trọng Tấn với mức giá dự kiến chỉ từ 39tr/m2.

DỰ ÁN CĂN HỘ BCONS POLARIS BÌNH DƯƠNG

Bcons Polaris có vị trí thuộc địa phận khu phố Bình Đường 2, phường An Bình, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương, nằm liền kề với đường Phạm Văn Đồng và chỉ cách địa phận Thành phố Thủ Đức vài trăm mét. Không những thế, vị thế nằm trọn phía bên này của Quốc lộ 1A, nên căn hộ Bcons Polaris có thể tránh các phương tiện xe vận tải lớn. Đồng thời, dự án nằm trọn trong khu vực được phát triển mạnh mẽ với nhiều đề án quy hoạch phát triển đô thị cửa ngõ phía Bắc của TPHCM kết nối với tỉnh Bình Dương như nút giao Sóng Thần, mở rộng đường An Bình.

Với quy mô xây dựng trên quỹ đât rộng 3820m2, Bcons Polaris có kết câu 1 tháp căn hộ cao 26 tầng, cung cấp ra thị trường 522 căn hộ có diện tích 41-85m2, đa dạng loại hình căn hộ từ 1 - 2 phòng ngủ, đảm bảo đầy đủ được nhu cầu về nhà ở mà thị trường đang cần. 

Ra mắt thị trường với mức giá dự kiến khoảng 39tr/m2, Bcons Polaris vẫn đảm bảo nguồn cung căn hộ vừa túi tiển trên dưới 2 tỷ đồng. Mức giá này được các chuyên gia khẳng định đã không còn trên thị trường bất động sản TP.HCM khá lâu. Thêm vào đó, chính sách thanh toán ưu đãi chỉ 10% ký hợp đồng, tương đương tài chính 160 tr đã có thể sở hữu chính là cơ hội lớn cho nhiều gia đình trẻ có nhà. Ngoài ra, nếu khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán trả theo tiến độ được chiết khấu lên đến 7.5%.

Mọi thông tin về dự án Bcons Polaris xem chi tiết tại: https://bconsx.com.vn/bcons-polaris/