Cùng điểm qua top 10 shophouse đẹp nhất Việt Nam trong bài viết bên dưới của Smartland nhé!

Định nghĩa Shophouse là gì?

Shophouse hay còn gọi là nhà phố thương mại hoặc căn hộ kinh doanh là loại hình bất động sản được xây dựng nhiều tầng, trong đó tầng trệt dùng để kinh doanh, mở cửa hàng buôn bán hoặc cho thuê, các tầng còn lại dùng để ở. Shophouse xưa nay luôn là loại hình bất động sản có nguồn cung rất thấp nhưng lại có nguồn cầu vô cùng lớn nên mức giá chuyển nhượng của loại hình này luôn chênh lệch nhiều so với giá gốc.

Tại các dự án, số lượng shophouse chỉ chiếm từ 1-3% sản phẩm, do đó, có rất nhiều nhà đầu tư ưa thích loại hình này và quyết định lựa chọn sở hữu kinh doanh. 

Vinhomes Grand Park

Shophouse Vinhomes Central Park tọa lạc bên trong đại đô thị lớn nhất quận 9 – Vinhomes Grand Park. Nằm ngay dự án ở sang trọng và tiện lợi bậc nhất TP.HCM, Shophouse Vinhomes Grand Park còn sở hữu nhưng giá trị xứng tầm, đáp ứng giá trị thương hiệu Vinhomes. 

Mỗi căn shophouse Vinhomes Central Park đều chú trọng đến thiết kế, tối ưu hóa công năng và tạo cảm giác sang trọng, hiện đại phục vụ cả nhu cầu ở và kết hợp kinh doanh, cho thuê của gia chủ. Đặc biệt, những căn shophouse Vinhomes Central Park này đều có mặt tiền đẹp, thông thoáng hướng ra các trục đường chính và công viên đông khách nhằm mục đích chính phục vụ kinh doanh. 

top-10-shophouse-dep-nhat-viet-nam
Vinhomes Grand Park

Shophouse The Center

Tọa lạc tại trung tâm trái tim thị trấn Sunset Town thuộc phường An Thới, thành phố Phú Quốc, Shophouse The Center là cửa ngõ nối đảo Hòn Thơm và thị trấn Dương Đông. Đặc biệt, với địa hình “lưng tựa đồi, mặt hướng biển” cùng loạt công trình biểu tượng hiện hữu trong hệ sinh thái Sun Group tại Nam đảo như: Cầu Hôn, Show Vortex, Sun Signature Gallery… Shophouse The Center được đón nhận bởi nhiều khách hàng và quý nhà đầu tư tinh anh.

Shophouse The Center hội tụ mọi dòng chảy thương mại của phía Nam đảo Phú Quốc, đồng thời trở thành tâm mạch đón đầu nhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng, giải trí xa hoa mà mọi du khách đều yêu thích trải nghiệm.

Sử dụng phong cách kiến trúc Taormina hiện đại cùng những đường nét chấm phá của sự tươi mới, trẻ trung, Shophouse The Center trở thành điểm nhấn khác biệt khiến cho ai đặt chân đến vùng đất Nam đảo Phú Quốc đều choáng ngợp. 

top-10-shophouse-dep-nhat-viet-nam
Shophouse The Center

Shophouse Meysenses Lucia Bay Bãi Lữ

Tổ hợp nghỉ dưỡng sinh thái Meysenses Lucia Bay Bãi Lữ Nghệ An của chủ đầu tư Tân Á Đại Thành đã được xây dựng thành công. Dự án thừa hưởng vẻ đẹp thiên nhiên hiếm có với Bãi Lữ – một trong những bãi biển tự nhiên đẹp nhất của vực phía Bắc – là điểm nhấn đầy ấn tượng. Nước biển trong xanh, bờ cát trắng mịn cùng địa thế vầng trăng khuyết tựa sơn nghinh thủy khiến Meysenses Lucia Bay Bãi Lữ tựa như một “viên ngọc trai” tỏa sáng lấp lánh giữa Nghệ An.  

Sau khi hoàn thành, Meysenses Lucia Bay Bãi Lữ sẽ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, dịch vụ và thương mại trong cả 4 mùa cho du khách trong và người nước. Meysenses Lucia Bay Bãi Lữ với những điểm độc đáo hiện đại kết hợp với truyền thống văn hóa đa sắc của Việt Nam được kỳ vọng trở thành biểu tượng mới của du lịch nghỉ dưỡng khu vực Bắc Trung Bộ.

top-10-shophouse-dep-nhat-viet-nam
Shophouse Meysenses Lucia Bay Bãi Lữ

Shophouse Eco Central Park Vinh

Shophouse Eco Central Park được xây dựng với đa dạng loại hình như: nhà phố vườn, nhà phố đại lộ,… đáp ứng nhu cầu kinh doanh, cho thuê của khách hàng. Mang thông điệp “nhà phố vườn giữa đại công viên” shophouse Eco Central Park, mỗi căn nhà phố tại dự án như một vườn treo Babylon thu nhỏ với khoảng sân rộng lớn và cây xanh bao bọc. Gia chủ có thể tận dụng khu vực tầng dưới và sân vườn để buôn bán kinh doanh với nhiều mặt hàng cao cấp nhưng vẫn đảm bảo bên trên vẫn có thể nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng cuộc sống trong lành, xanh mát. 

Sự tinh tế, khéo léo của nhà sáng lập Ecopark còn được thể hiện trong việc những căn nhà không bao giờ chạm lưng vào nhau. Nhờ đó, mọi góc view của ngôi nhà đều hướng ra đường lớn, vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa tối ưu hóa kinh doanh cho toàn khu đô thị. 

Đặc biệt, shophouse Eco Central Park xây dựng với trần nhà cao 6m, ngăn âm, cách ồn, đảm bảo tính riêng tư cho ngôi nhà. Gia chủ sẽ được vui chơi và giải trí ngay trung tâm mua sắm, thiên đường nghỉ dưỡng lớn nhất tại thành Vinh nhưng vẫn có thể thư giãn, nghỉ ngơi khi cần. Việc sở hữu một ngôi nhà ngay mặt tiền đại lộ hướng ra khu công viên sinh thái lớn nhất tỉnh Nghệ An hứa hẹn đem đến khả năng đầu tư kinh doanh vô cùng vượt trội. 

top-10-shophouse-dep-nhat-viet-nam
Shophouse Eco Central Park Vinh

The Global City

The Global City là dự án đô thị hạng sang nằm ngay vị trí kim cương quận 2 TP.HCM. Liền kề cao tốc nối TP.HCM và Dầu Giây – Long Thành, giáp sông Rạch Chiếc và mặt tiền Đỗ Xuân Hợp, The Global City tụ hội mọi dòng chảy thương mại sầm uất của khu vực.

Được thiết kế đồng bộ với 1800 căn shophouse biệt thự và hơn 10.000 căn hộ hạng sang, The Global City được kỳ vọng trở thành khu down-town thứ 2 của TP.HCM tương tự như Marina Bay của đảo quốc sư tử Singapore. Bên cạnh đó, chủ đầu tư Masterise Homes cũng trang bị thêm nhiều tiện ích, hệ thống dịch vụ đẳng cấp để nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng. 

Dưới bàn tay kiến tạo của Masterise Homes cùng sự hợp tác với đơn vị kiến trúc số 1 đến từ Anh Quốc – Foster + Partners, The Global City hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng thương mại giải trí thời thượng không chỉ riêng Việt Nam mà toàn thể Đông Nam Á.

Kết hợp cùng pháp lý vững chắc, sản phẩm đa dạng, chủ đầu tư uy tín chú trọng đến trải nghiệm khách hàng, Shophouse The Global City sẽ đem đến những giá trị sống mới cho khách hàng thượng lưu. 

top-10-shophouse-dep-nhat-viet-nam
The Global City

Cồn Khương Diamond City

Cồn Khương Diamond City là khu đô thị hiện đại phát triển bậc nhất Cần Thơ khi sở hữu môi trường sống xanh chất lượng, đỉnh cao hoàn hảo, hạ tầng ngày càng hoàn thiện, các dịch vụ tiện ích ngày càng nâng cao, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu an cư và kinh doanh của khách hàng.

Tại Cồn Khương Diamond City, Shophouse là loại hình được săn đón nhiều nhất khi chủ đầu tư tung ra mức giá ưu đãi dành cho những khách hàng hướng đến cuộc sống ổn định với thu nhập bền vững ngay giữa khu trung tâm sầm uất của thành phố. 

top-10-shophouse-dep-nhat-viet-nam
Cồn Khương Diamond City

Shophouse Europe Hạ Long

Ngay tại Hạ Long, khu shophouse được nhiều nhà đầu tư săn đón nhất là Europe Hạ Long – một trong những điểm nhấn quan trọng trong hệ sinh thái tỷ đô của Sun Group tại Quảng Ninh. Lấy thành phố âm nhạc Vienna nước Áo là nguồn cảm hứng, những căn shophouse ở đây giống như một nốt cao vang xa trong bản trường ca mang tên Sun Group. 

Sản phẩm của Shophouse Europe Hạ Long luôn đảm bảo các yếu tố chất lượng, tiến độ, chủ đầu tư, giá bán, nhờ đó khách hàng có thể yên tâm đầu tư và kinh doanh tại dự án. Đặc biệt, chính vị trí trung tâm sầm uất và nhộn nhịp đã thúc đẩy giá trị đầu tư của những căn nhà phố thương mại cao cấp tại đây. 

top-10-shophouse-dep-nhat-viet-nam
Shophouse Europe Hạ Long

Shophouse Melodia

Dự án Boutique Shophouse Melodia thuộc tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp có shophouse và biệt thự nghỉ dưỡng chuyên phục vụ các khách hàng thượng lưu đến vui chơi và tham quan đảo Ngọc. Say mê vẻ đẹp tiên cảnh của vùng đất hoang sơ này cùng khát khao đem đến những giai điệu tươi đẹp cho thành phố Phú Quốc, tập đoàn Sun Group đã dày công kiến tạo nên một Nam Đảo vô cùng ấn tượng. 

Shophouse Bãi Kem Phú Quốc sở hữu vị trí đắc địa tại phường An Thới cùng cảnh quan thiên nhiên tuyệt tác và kiến trúc hài hòa khí hậu biến nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn cho những khách hàng cao cấp. Được mệnh danh là báu vật của trời – Sun Premier Village Kem Beach Resort trở thành sản phẩm đầu tư vô giá, đón đầu làn sóng kinh doanh của vùng đất tiềm năng Phú Quốc. 

top-10-shophouse-dep-nhat-viet-nam
Shophouse Melodia

 

Shophouse Grand World Phú Quốc

Shophouse Grand World Phú Quốc là một trong những dự án nghỉ dưỡng nổi tiếng của tập đoàn Vingroup tại Bắc đảo Phú Quốc. Nếu khách hàng mong muốn được hòa nhập vào sự sầm uất, giải trí xuyên suốt ngày đêm thì Shophouse Grand World Phú Quốc là điểm đến lý tưởng. Dự án này được tọa lạc tại Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc với tổng quy mô phát triển lên tới 85ha. 

Shophouse Grand World Phú Quốc với đầy đủ dịch vụ, tiện ích theo hệ sinh thái “All In One” cùng các sản phẩm hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất. 

top-10-shophouse-dep-nhat-viet-nam
Shophouse Grand World Phú Quốc

Shophouse Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Shophouse Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của chủ đầu tư Vingroup tại thành phố Hà Nội đến thời điểm hiện tại. Tọa lạc tại xã Đa Tốn, Dương Xá và một phần thị trấn Trâu Quỳ, Huyện Gia Lâm, TP Hà Nội, Shophouse Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hiện đang là một trong những sản phẩm BĐS được tập trung đầu tư nhất trong tổ hợp dự án Vinhomes Gia Lâm.

Gia chủ vừa có thể kinh doanh vừa có thể để ở mà vẫn tạo ra dòng tiền thụ động bền vững. Đặc biệt, với chủ đầu tư uy tín là Vingroup, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng và tính thanh khoản của dự án. Dự kiến trong tương lai, một khu đô thị vệ tinh cao cấp với những sản phẩm BĐS chất lượng sẽ hình thành tại những khu vực này. Điều đó đồng nghĩa với việc các khu đô thị quy mô lớn, đầy đủ tiện ích, dịch vụ được vận hành chuyên nghiệp chính là xu hướng phát triển tất yếu của Hà Nội trong thời gian sắp tới. 

top-10-shophouse-dep-nhat-viet-nam
Shophouse Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Trên đây là top 10 dự án Shophouse đẹp nhất Việt Nam mà Smartland đã chia sẻ. Việc sở hữu 1 trong 10 dự án phía trên hứa hẹn sẽ đem lại tiềm năng kinh doanh không giới hạn cũng như không gian sống chất lượng dành cho chủ nhân dự án

Có thể bạn quan tâm:

Cho thuê biệt thự, liền kề, shophouse The Manor Central Park Nguyễn Xiển với giá cực kỳ hấp dẫn chỉ từ 20-30 triệu/tháng, để nhận giá thuê & loại hình căn hộ tại The Manor Central Park xiển tốt nhất vui lòng liên hệ: 0931377388