KHU ĐÔNG ( Gồm Thủ Đức, Quận 2, Quận 9 cũ)

1. Eaton Park Của Gamuda Land, đang nhận booking giai đoạn 2, giá dự kiến tầm 135triệu/m2. Tháng 12 mở bán

2. Cao Tầng The Global của Masteri Homes cũng có thông tin ra mắt trong Quý 4, tuy nhiên theo tính toán của mình thì khó ( mở ra ae kéo hết về thì ai bán dưới kia)

3. Gem Riverside, P. An Phú, TP. Thủ Đức mới có GPXD, dự kiến có thông tin tháng 12. Giá cao hơn Eaton Park và Rẻ hơn The Global

4. Metropole của Sơn Kim, dự kiến Quý 4 ra tin triển khai giai đoạn 4. Giá đợt này có lẽ không dưới 10 ngàn

5. Vinhomes Grand Park, đang nhận booking The Opus One. Và nhận cọc sản phẩm các khu còn lại. Điểm nổi bậc nhất tháng 10 của Vin là Vinwonder sẽ khai trương trong tháng 10 này.

6. King Crown Infinity của BBG, đường Võ Văn Ngân, TP Thủ Đức, ra mắt 1/10 giá dự kiến 125triệu/m ( dự án này mở bán 2021/2022/2023)

7. Fiato Uptown, Tô Ngọc Vân, Thủ Đức do DKRS phát triển, dự án đang boôking. Giá rumo từ 49triệu. Với Thủ Đức và vị trí này thì giá có thể gọi là "Sở Hữu Được"

8. MT Eastmark của Điền Phúc Thành do Rio Land phát triển ở Long Trường, TP. Thủ Đức (Quận 9), còn rổ sản phẩm 400 căn, cuối năm cũng bắt đầu nhận nhà. Và dự kiến cũng sẽ triển khai trong Quý 4 này

9. Đông Tăng Long, P. Trường Lưu, TP Thủ Đức đang bán giỏ hàng tồn và chuẩn bị ra mắt các căn Dinh Thự mặt hồ giá nghe nói bằng Vin Cổ Loa.

10. Foresta Khang Điền kết hợp với Kepple Land, tiến độ đang hoàn thiện các căn, tuy nhiên vẫn chưa bán. Và dự kiến sẽ ra thông tin rumo trong tháng 10. Giá dự kiến theo mình sẽ từ 250-300 triệu/m

KHU NAM ( Quận 7, Nhà Bè, Bình Chánh)

1. Lavida Plus, Mặt Tiền Nguyễn Văn Linh vừa qua đã bán gần 500 căn giá từ 50triệu. Và hiện tại vẫn còn 1 Block chưa bán.

2. Esenssia đường Nguyễn Hữu Thọ, của CDT Phú Long, vừa qua đã kickoff và đang booking, hiện MKT vẫn chưa triển khai mạnh.

3. Khải Hoàn Prime, tại Lê Văn Lương, do Khải Hoàn Land làm chủ đầu tư, giá từ 49triệu, hiện đang cọc những căn cuối cùng của Block Mika. Và chuẩn bị ra Block mới.

4. Dự án Mizuki, CĐT Nam Long ở Bình Chánh, còn block Flora Luxury cuối cũng dự kiến ra mắt Quý 4 này. Giá chắc không rẻ.

5. Kita Group ra mắt 88 căn The Sig88 ở ngã tư đường Võ Văn Kiệt và Hồ Học Lãm, đã có GPXD, tiến độ xây lên tới mặt đất. Giá chắc không rẻ

BÌNH THẠNH: Có dự án Central Home. Tiền thân là Citi Home, sau đó 2022 đổi tên là Gem Foresta, giờ là Central Home. Pháp lý cuối chưa rõ, giá dự kiến 80triệu/m. Tuy nhiên diện tích này tính cả lửng

ĐỒNG NAI, Hiện tại chỉ có mỗi EcoPark là đang triển khai nhỏ giọt sản phẩm tại Eco Nhơn Trạch, còn ngoài ra vẫn đang nín chờ.

Ở Đồng Nai, nếu chính sách thông thì chắc có hơn 10 dự án cùng chạy, trong đó sẽ có sự góp mặt của Nam Long, DXG, PMH, EcoPark, DIG, Sun, NVL, Gold Cost, Tây Hồ, Kim Oanh, Swan...

LONG AN:

1. LA Home tại Bến Lức, Long An cách Bình Chánh 5phút ( khi kết nối Lương Hoà) sẽ ra mắt 26/10, đơn giá 2,99 tỷ/căn rumor. Vừa rồi tại dự án đã khai trương nhà điều hành với nhiều chức năng Hồ Bơi, Sân Tennis, Sân Cầu Lông, Sân Pickleball, phòng Tập Gym.

2. Destino Central của SeaHoldings sẽ ra mắt với giá trên dưới 1 tỷ căn, pháp lý đã có GPXD và đã có nhà điều hành, tuần qua cũng mới khai trương nhà mẫu.

3. EcoPark Long An, dự án này cũng sẽ ra phân khu đầu tiên vào quý 4 này. Đây cũng là dự án được mong chờ trong năm

BÌNH DƯƠNG: Bình Dương có lẽ là đang có lượng sản phẩm dồi dào nhất phía Bắc HCM

1. The Gió của An Gia, vị trí ngay cửa ngõ HCM, ngay vành đai 3, ngã 3 Tân Vạn, Dĩ An, hiện đang thi công móng. Dự kiến Quý 4 này sẽ ra mắt.

2. - TT AVIO Dĩ An, 2000 căn đơn giá 1,23 tỷ thấp nhất có đàm phán thanh toán, đã xong nhà điều hành nhà mẫu, công trường dự án đang xây dựng.

3. - Tháp Diamond của Charm City quý 4 này sẽ có giấy phép bán hàng và tiếp tục mở bán, đợt này pháp lý chuẩn chỉnh mới tung ra thị trường

4. - Sycamore tại TP Mới Bình Dương của Capitaland, sau khi thành công phân khu thấp tầng thì đang triển khai bán khu cao tầng The Orchard Hill, giá rumo 48triệu/m2. Với sản phẩm của Capitaland thì lượng booking hơn vài ngàn là đê hiểu

5. - Artisan Park của Gamuda Land ở Thành Phố Mới BD đang tung các chính sách tốt để bán các căn còn lại, lượng booking sau thông tin triển khai đạt gần 300 book, với thị trường TPM đang tốt thì khả năng dự án này giai đoạn tới sẽ bán tốt, tiến độ đang khá tốt đa phần đã cất nóc

6. - The Emerald 68 Thuận An đang được DKRA triển khai, dự án đã xong hầm và chuẩn bị lên phần thân, Lê Phong kết hợp với Coteccons triển khai, nên tiến độ xây dựng được đảm bảo, nhà mẫu nhà điều hành có sẵn gần dự án, với việc mặt tiền QL13 đang mở rộng phía dự án thì tiềm năng tương lai của dự án là có.

7. - Realty Holdings đang triển khai tháp Boulevard Royale (l với đơn giá chỉ 39.9tr/m2, vừa khai trương văn phòng bán hàng ở Pear Plaza Bình Thạnh, sắp tới Realty Holdings cũng sẽ triển khai dự án 2700 căn ở Nguyễn Thị Minh Khai Thuận An.

8. - Green Tower Dĩ An của TBS, Tiến độ tầng 30, vị trí khá đẹp, được quy hoạch bài bản. Tuy nhiên từ lúc xây đến nay đã hơn 3 năm, dự án vẫn chưa có thông tin ra mắt cũng như mở bán

CAM RANH: Sau thành công dự án Libera, Big4 tiếp tục khai CaraWorld tại Cam Ranh. Dự kiến ra mắt tháng 10, rổ sản phẩm cho giai đoạn này là 2000 căn biệt thự. Dự án này chắc chắn sẽ có nhiều sàn vào đánh.

BÀ RỊA- VŨNG TÀU

1. Vung Tau Centre Point, vẫn đang bán các căn cuối cùng của dự án. Dự án có pháp lý vững chắc, và đang dần về đích với tiến độ rất tốt.

2. - Gold Coast Vũng Tàu, với 36ha tại TT Long Điền, dự án này theo QH thì tầm 1000ha. Dự kiến ra tin trong tháng 10 này, sản phẩm: nhà phố, shophouse xây sẵn, đơn giá rumo tầm 6tỷ/căn

3. The Maris Vũng Tàu, có thể nói đây là dự án có bãi biển đẹp nhất Vũng Tàu hiện tại. Sở hữu 500 mặt biển Chí Linh rộng, dài, cát trắng, bãi biển thoai thoải, sạch và riêng tư. Hiện đang cọc các căn còn lại của Block Vega, và booking Block Polaris.

4. Lagona Bình Châu, hiện đang booking phân khu cao tầng Hotel Nataral giá từ 65triệu. Còn phân khu Biệt Thự vẫn đang cho cọc, giá từ 29 tỷ/căn Biệt Thự.

PHÚ QUỐC

Dự án MeyPearl Harmony của Tân Á Đại Thành. Đây là dự án có quỹ đất hiếm hoi ở Phú Quốc cạnh biển mà sở hữu lâu dài. Dự án có pháp lý tốt, tiến độ chuẩn, chính sách bán hàng ưu Việt, dễ mua, tiện ích sống đầy đủ. Nếu thích biển, thích PQ và thích căn hộ sở hữu lâu dài thì ae nên nghiên cứu dự án này. Hiện đang booking.

Cre: PhucPhanDinh